Khóa học Chiến lược thương hiệu (Brand Strategy) được thiết kế dành cho những ai muốn xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và bền vững trong thị trường cạnh tranh. Từ việc định vị thương hiệu, tạo dựng bản sắc riêng biệt, đến triển khai các chiến lược tăng trưởng giá trị thương hiệu, khóa học sẽ trang bị cho bạn kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực tiễn để đưa thương hiệu của bạn chạm đến trái tim khách hàng.
Bạn sẽ học được gì?
- Hiểu rõ vai trò và đặc điểm của thương hiệu
- Biết cách xây dựng nhận biết, hình ảnh và tính cách thương hiệu
- Nắm rõ quy trình quản trị chiến lược và xây dựng thương hiệu
- Triển khai các hoạt động marketing tích hợp (integrated marketing) để xây dựng thương hiệu
- Phát triển các hoạt động truyền thông để xây dựng thương hiệu
- Đo lường và định giá thương hiệu
Khóa học phù hợp với ai?
- Các chuyên gia marketing hoặc truyền thông muốn nâng cao chuyên môn về thương hiệu
- Chủ doanh nghiệp muốn tạo dựng thương doanh nghiệp nổi bật
- Những người muốn tìm hiểu về việc xây dựng và quản lý thương hiệu
Tại sao chọn khóa học này?
- Nội dung đầy đủ, chi tiết và logic
- Giảng viên giàu kinh nghiệm và phương pháp truyền đạt dễ hiệu
- Kết hợp lý thuyết và thực hành qua các case study thực tế
- Hỗ trợ trong và sau khóa học
Khóa học này là một module trong chương trình Big Marketing Training Program 2025 – Chương trình đào tạo đầy đủ và đặc biệt dành cho các nhà quản lý các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs).
Khóa học gồm 10 videos, chuẩn full HD, mỗi video dài khoảng 25 phút.
Curriculum
- 11 Sections
- 11 Lessons
- 104 Weeks
- [Module 05] Chiến lược thương hiệu (Part01) - Thương hiệu là gì?1
- [Module 05] Chiến lược thương hiệu (Part02) - Vai trò của thương hiệu1
- [Module 02] Chiến lược marketing (Part12) - Định vị (Positioning)1
- [Module 05] Chiến lược thương hiệu (Part03) - Xây dựng nhận biết và hình ảnh thương hiệu1
- [Module 05] Chiến lược thương hiệu (Part04) - Tính cách và Quy trình quản trị thương hiệu1
- [Module 05] Chiến lược thương hiệu (Part05) - Quy trình đặt tên và Phát triển bộ nhận diện thương hiệu1
- [Module 05] Chiến lược thương hiệu (Part06) - Các case studies về việc đặt tên thương hiệu1
- [Module 05] Chiến lược thương hiệu (Part07) - Các chiến lược đặt tên thương hiệu1
- [Module 05] Chiến lược thương hiệu (Part08) - Các hoạt động marketing để xây dựng thương hiệu1
- [Module 05] Chiến lược thương hiệu (Part09) - Các hoạt động truyền thông để xây dựng thương hiệu1
- [Module 05] Chiến lược thương hiệu (Part10) - Kiểm toán thương hiệu (Brand Audit)1

Leave a Reply