Khóa học cung cấp kiến thức, công cụ và hướng dẫn cách thức đo lường và đánh giá hiệu suất của các hoạt động marketing, kể cả tổng thể lẫn từng chiến dịch riêng lẽ, kể cả hoạt động marketing lẫn các khía cạnh về thương hiệu. Đây là khóa học được tổ chức đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Công ty Cổ phần WMS.
Curriculum
- 9 Sections
- 21 Lessons
- 104 Weeks
Expand all sectionsCollapse all sections
- Module 01: Tổng quan về vấn đề đo lườngPhần này giới thiệu các vấn đề căn bản và quan trọng trong việc đo lường nói chung, đo lường hiệu suất các hoạt động marketing nói riêng.4
- Module 02: Nguyên tắc của việc đánh giá hiệu quả quảng cáoPhần này giải thích về các công cụ, các chỉ số và nguyên tắc của việc đo lường và đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông quảng cáo.1
- Module 03: Đo lường và đánh giá quảng cáo Google AdsPhần này giải thích nguyên tắc xếp hạng quảng cáo của Google, các chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả, cũng như sự khác biệt trong cách tiếp cận các chỉ số của Google Ads và SEO.3
- Module 04: Đo lường và đánh giá quảng cáo Youtube AdsPhần này giải thích về các loại quảng cáo Youtube Ads, các chỉ số đo lường và một số vấn đề thường gặp trong đánh giá quảng cáo Youtube Ads.2
- Module 05: Đo lường và đánh giá chiến dịch SEOPhần này giải thích về nguyên tắc xếp hạng các website của Google (thuật toán SEO), quy trình làm SEO, các chỉ số và công cụ để đo lường và đánh giá hiệu quả của quá trình làm SEO.2
- Module 06: Đo lường và đánh giá quảng cáo Facebook AdsPhần này giải thích về thuật toán phân phát quảng cáo của Facebook, các chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả quảng cáo Facebook Ads.1
- Module 07: Đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo đa kênhPhần này giải thích các vấn đề đo lường và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo đa kênh, cũng như những vấn đề khác thông qua công cụ Google Analytics.4
- 7.1[MPA] Module 07 (Part01) – Xem xét bức tranh toàn cảnh của Quảng cáo20 Minutes
- 7.2[MPA] Module 07 (Part02) – Đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông đa kênh30 Minutes
- 7.3[MPA] Module 07 (Part03) – Xem xét vai trò và sự phối hợp giữa các kênh marketing27 Minutes
- 7.4[MPA] Module 07 (Part04) – Phân khúc và mô tả khách hàng mục tiêu30 Minutes
- Module 08: Thực nghiệm (experiment)Phần này giải thích về nghiên cứu thử nghiệm (experiment), các mô hình thực nghiệm, ứng dụng của thực nghiệm, cũng như việc đánh giá độ tin cậy và độ giá trị của các phương pháp thực nghiệm, kể cả offline lẫn online.1
- Module 09: Đo lường và định giá thương hiệuPhần này giải thích tổng quan về thương hiệu, đo lường thương hiệu, kể cả các phương pháp gián tiếp (brand audit) và trực tiếp (experiment), cũng như việc định giá thương hiệu.3