Chuyên gia Internet Marketing là khóa học full-stack, trang bị kiến thức đầy đủ và chuyên sâu về các công cụ phổ biến trong Digital Marketing hiện nay. Không những thế, khóa học này ít nhiều cũng trang bị thêm các kiến thức về truyền thông marketing, xây dựng thương hiệu và nghiên cứu thị trường. Khóa học phù hợp với các chủ doanh nghiệp, các startup, chủ shop kinh doanh, nhà quản lý và nhân viên marketing.
Curriculum
- 8 Sections
- 71 Lessons
- 104 Weeks
- Phần 01: Tổng quan về Digital MarketingPhần này giải thích tổng quan về marketing, hành vi khách hàng, đo lường hiệu suất marketing, các kiểu tư duy trong marketing và nhiều vấn đề quan trọng khác.8
- 1.1[Module 01] Digital Marketing Overview (Part01) – Ưu thế của e-commerce25 Minutes
- 1.2[Module 01] Digital Marketing Overview (Part02) – Marketing là gì?35 Minutes
- 1.3[Module 01] Digital Marketing Overview (Part03) – Marketing, Truyền thông marketing và Digital marketing35 Minutes
- 1.4[Module 01] Digital Marketing Overview (Part04) – Ưu thế của Digital Marketing45 Minutes
- 1.5[Module 01] Digital Marketing Overview (Part05) – Các công cụ trong Digital Marketing15 Minutes
- 1.6[Module 01] Digital Marketing Overview (Part06) – Hành vi khách hàng45 Minutes
- 1.7[Module 01] Digital Marketing Overview (Part07) – Đo lường hiệu quả và Tư duy marketing mới25 Minutes
- 1.8[Module 01] Digital Marketing Overview (Part08) – Bức tranh toàn cảnh của marketing20 Minutes
- Phần 02: Thiết kế website bằng WordPressPhần này hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu quá trình cài đặt và thiết kế một website thương mại điện tử bằng công cụ "kéo thả" WordPress.13
- 1.2[Module 02] WordPress (Part01) – Tổng quan về WordPress, mua domain và host23 Minutes
- 1.3[Module 02] WordPress (Part02) – Cài đặt WordPress (thủ công và tự động)20 Minutes
- 1.4[Module 02] WordPress (Part03) – Đổi theme và import dữ liệu demo15 Minutes
- 1.5[Module 02] Source code website WordPress đa năng “15 trong 1”10 Minutes
- 1.6[Module 02] WordPress (Part04) – Tùy chỉnh logo, tên website, tạo danh mục và đăng bài viết (post)50 Minutes
- 1.7[Module 02] WordPress (Part05) – Tạo trang (page), chỉnh sửa thanh menu và các sliders65 Minutes
- 1.8[Module 02] WordPress (Part06) – Chỉnh sửa trang chủ, các footers, thanh sidebar và địa chỉ URL30 Minutes
- 1.9[Module 02] WordPress (Part07) – Plugin Chaty, WPform, Contact form 7, MailPoet, SMTP, Duplicator55 Minutes
- 1.10[Module 02] WordPress (Part08) – Sửa lỗi font chữ15 Minutes
- 1.11[Module 02] WordPress (Part09) – Đăng sản phẩm (simple, grouped and variable product)60 Minutes
- 1.12[Module 02] WordPress (Part10) – Thiết lập tổng quan, phương thức thanh toán và tạo các coupon30 Minutes
- 1.13[Module 02] WordPress (Part11) – Thiết lập phí shipping và thuế (taxes)35 Minutes
- 1.14[Module 02] WordPress (Part12) – Tính năng hiển thị sự kiện và đặt lịch dịch vụ (service booking)15 Minutes
- Phần 03: Google Ads, Google Tag Manager (GTM) và Google AnalyticsPhần này giải thích chi tiết các vấn đề liên quan tới Google Ads. Phần này cũng hướng dẫn cách cài đặt Google Tag Manager (GTM) và Google Analytics.16
- 1.1[Module 03] Google Ads (Part01) – Tổng quan về Google Ads và chỉ số Ad Rank55 Minutes
- 1.2[Module 03] Google Ads (Part02) – Ad Rank và các chiến lược đấu thầu (Bidding strategies)50 Minutes
- 1.3[Module 03] Google Ads (Part03) – Thiết lập chiến dịch Quảng cáo Search Ads60 Minutes
- 1.4[Module 03] Google Ads (Part04) – Thiết lập chiến dịch Quảng cáo Search Ads (tiếp theo)55 Minutes
- 1.5[Module 03] Google Ads (Part05) – Các chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả quảng cáo30 Minutes
- 1.6[Module 03] Google Ads (Part06) – Các chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả quảng cáo (tiếp theo)25 Minutes
- 1.7[Module 03] Google Ads (Part07) – Đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo Search Ads (case study)45 Minutes
- 1.8[Module 03] Google Ads (Part08) – Google Tag Manager (GTM) là gì?5 Minutes
- 1.9[Module 03] Google Ads (Part09) – Cài đặt GTM, Google Analytics, e-commerce tracking cho WooCommerce và EDD30 Minutes
- 1.10[Module 03] Google Ads (Part10) – Thiết lập Conversion tracking, tạo các Remarketing lists và link Google Ads với Google Analytics30 Minutes
- 1.11[Module 03] Google Ads (Part11) – Thiết lập các sự kiện tùy chỉnh (Custom events)20 Minutes
- 1.12[Module 03] Google Ads (Part12) – Thiết lập Dynamic remarketing (Phần tạo Data feed)30 Minutes
- 1.13[Module 03] Google Ads (Part13) – Thiết lập Dynamic remarketing (Phần cài đặt Remarketing tag)25 Minutes
- 1.14[Module 03] Google Ads (Part14) – Cài đặt e-commerce tracking và Dynamic remarketing (Cho website dạng Bán lẻ)25 Minutes
- 1.15[Module 03] Google Ads (Part15) – Thiết lập chiến dịch Quảng cáo Display Ads30 Minutes
- 1.16[Module 03] Google Ads (Part16) – Thiết lập chiến dịch Quảng cáo Display Ads (tiếp theo)15 Minutes
- Phần 04: Youtube AdsPhần này hướng dẫn việc tạo kênh, upload video, thiết lập các chiến dịch quảng cáo Youtube Ads và các vấn đề liên quan.5
- 1.1[Module 04] Youtube Ads (Part01) – Tạo kênh và upload video25 Minutes
- 1.2[Module 04] Youtube Ads (Part02) – Các loại quảng cáo Youtube Ads25 Minutes
- 1.3[Module 04] Youtube Ads (Part03) – Thiết lập chiến dịch quảng cáo Youtube Ads25 Minutes
- 1.4[Module 04] Youtube Ads (Part04) – Các chỉ số đánh giá hiệu suất quảng cáo Youtube Ads25 Minutes
- 1.5[Module 04] Youtube Ads (Part05) – Thiết lập chiến dịch Sequence Ad25 Minutes
- Phần 05: Google AnalyticsPhần này giải thích cách đọc hiểu các report và các kỹ thuật khám phá trong Google Analytics.8
- 1.1[Module 05] Google Analytics (Part01) – Tổng quan về Google Analytics35 Minutes
- 1.2[Module 05] Google Analytics (Part02) – Question 2 (UTM tracking và Acquisition report)25 Minutes
- 1.3[Module 05] Google Analytics (Part03) – Question 1 (Kỹ thuật Free form Exploration và Comparisons)30 Minutes
- 1.4[Module 05] Google Analytics (Part04) – Report Acquisition (sức thu hút) and Engagement (tương tác)15 Minutes
- 1.5[Module 05] Google Analytics (Part05) – Question 3 (Attribution models – Các mô hình gán chuyển đổi)15 Minutes
- 1.6[Module 05] Google Analytics (Part06) – Question 4 (Funnel exploration – Khám phá Phễu chuyển đổi)15 Minutes
- 1.7[Module 05] Google Analytics (Part07) – Question 5 (Conversion tracking, Link Google Ads vs. GA4)6 Minutes
- 1.8[Module 05] Google Analytics (Part08) – Khám phá hành trình (Path exploration)6 Minutes
- Phần 06: Content MarketingPhần này trình bày các vấn đề liên quan tới Content marketing.6
- 1.1[Module 06] Content Marketing (Part01) – Các đặc điểm của một content hay50 Minutes
- 1.2[Module 06] Content Marketing (Part02) – Các kỹ năng cần thiết của người làm content25 Minutes
- 1.3[Module 06] Content Marketing (Part03) – Nguyên tắc xây dựng content30 Minutes
- 1.4[Module 06] Content Marketing (Part04) – Lập kế hoạch content (Content planning)50 Minutes
- 1.5[Module 06] Content Marketing (Part05) – Viết content (Content writing)40 Minutes
- 1.6[Module 06] Content Marketing (Part06) – Viết content (tiếp theo)15 Minutes
- Phần 07: Facebook MarketingPhần này giải thích và hướng dẫn các vấn đề liên quan tới Facebook Marketing.13
- 1.1[Module 07] Facebook Ads (Part01) – Tổng quan về Facebook Marketing35 Minutes
- 1.2[Module 07] Facebook Ads (Part02) – Thuật toán Facebook (Facebook Algorithm)30 Minutes
- 1.3[Module 07] Facebook Ads (Part03) – Các tips để nội dung được phân phát rộng trên Facebook20 Minutes
- 1.4[Module 07] Facebook Ads (Part04) – Tổng quan về Facebook Ads15 Minutes
- 1.5[Module 07] Facebook Ads (Part05) – Thực nghiệm, A/B test và tạo danh sách Save audience45 Minutes
- 1.6[Module 07] Facebook Ads (Part06) – Thiết lập chiến dịch quảng cáo A/B testing35 Minutes
- 1.7[Module 07] Facebook Ads (Part07) – Thiết lập chiến dịch quảng cáo A/B testing (tiếp theo)40 Minutes
- 1.8[Module 07] Facebook Ads (Part08) – Cài đặt Facebook Pixel và thiết lập các events30 Minutes
- 1.9[Module 07] Facebook Ads (Part09) – Thiết lập các danh sách Custom audience và Lookalike audience25 Minutes
- 1.10[Module 07] Facebook Ads (Part10) – Thiết lập chiến dịch quảng cáo gia tăng nhận biết thương hiệu20 Minutes
- 1.11[Module 07] Facebook Ads (Part11) – Đo lường hiệu suất quảng cáo Facebook Ads20 Minutes
- 1.12[Module 07] Facebook Ads (Part12) – Thiết lập Dynamic ads25 Minutes
- 1.13[Module 07] Facebook Ads (Part13) – Tạo các mockup trong Creative Hub15 Minutes
- Module 08: Lập kế hoạch marketingPhần này hướng dẫn chi tiết quá trình lập kế hoạch marketing, cũng như cách trình bày kế hoạch (Proposal).2