Khóa học cung cấp kiến thức đầy đủ về việc xây dựng và quản trị thương hiệu. Khóa học này miễn phí cho tất cả mọi người. Đặc biệt, sau khi học xong, người học có thể làm bài kiểm tra để lấy giấy chứng chỉ.
Curriculum
- 11 Sections
- 13 Lessons
- Lifetime
Expand all sectionsCollapse all sections
- Phần 01: Tổng quan về Quản trị thương hiệuPhần này giới thiệu tổng quan về thương hiệu, các thành tố thương hiệu (brand element), vai trò của thương hiệu, cũng như quy trình quản trị chiến lược thương hiệu.1
- Phần 02: Tài sản thương hiệu và Định vị thương hiệuPhần này giải thích về tài sản thương hiệu (brand equity), kiến thức thương hiệu (brand knowledge), mô hình định vị thương hiệu, mô hình cộng hưởng thương hiệu và chuổi giá trị thương hiệu.1
- Phần 03: Mô hình cộng hưởng thương hiệu và chuỗi giá trị thương hiệuPhần này giải thích chi tiết về mô hình cộng hưởng thương hiệu (CBBE hay Brand Resonance Model) và chuỗi giá trị thương hiệu (Brand Value Chain)1
- Phần 04: Lựa chọn các thành tố thương hiệuPhần này giải thích về các thành tố thương hiệu, các tiêu chí trong việc phát triển và lựa chọn các thành tố thương hiệu và tình huống thực tế (Case CabX).2
- Phần 05: Thiết kế các hoạt động marketing để xây dựng tài sản thương hiệuPhần này trình bày việc phát triển các hoạt động trong tổ hợp marketing-mix (sản phẩm, giá và kênh) để xây dựng tài sản thương hiệu.1
- Phần 06: Truyền thông marketing tích hợp để xây dựng tài sản thương hiệuPhần ngày giải thích việc phát triển các hoạt động truyền thông marketing tích hợp (IMC) để xây dựng tài sản thương hiệu.1
- Phần 07: Tận dụng các liên tưởng thương hiệu thứ cấpPhần này giải thích việc tận dụng các liên tưởng thương hiệu thứ cấp (secondary associations) để xây dựng tài sản thương hiệu.1
- Phần 08: Thiết kế hệ thống quản trị và đo lường tài sản thương hiệuPhần này trình bày các vấn đề liên quan tới việc thiết kế các hệ thống quản trị và đo lường tài sản thương hiệu.1
- Phần 09: Kiểm toán thương hiệu (Brand Audit)Phần này trình bày quá trình, cũng như các kỹ thuật nghiên cứu định tính và định lượng được sử dụng để làm kiểm toán thương hiệu.1
- Phần 10: Định giá thương hiệuPhần này trình bày các phương pháp đo lường hiệu suất (đầu ra của tài sản thương hiệu) trên thị trường, cũng như việc định giá (Brand Valuation). Phần này cũng trình bày mô hình định giá thương hiệu của công ty Interbrand.2
- Phần 11: Thiết kế và triển khai Kiến trúc thương hiệu (Brand Architecture)Phần này giải thích và hướng dẫn việc thiết kế kiến trúc thương hiệu (brand architecture) cũng như các brand portfolio.1