Khóa học cung cấp các kiến thức nền tảng về marketing, để người học có thể tiếp tục học các khóa học chuyên sâu tiếp theo. Khóa học phù hợp với các đối tượng sau:
- Các chủ doanh nghiệp không phải xuất thân từ ngành marketing
- Các bạn muốn chuyển ngành sang marketing
- Những người làm marketing
- Sinh viên và cựu sinh viên marketing
Khóa học này miễn phí cho tất cả mọi người. Đặc biệt, sau khi học xong, người học có thể làm bài kiểm tra để lấy giấy chứng chỉ.
Curriculum
- 10 Sections
- 18 Lessons
- Lifetime
Expand all sectionsCollapse all sections
- Phần 01: Tổng quan về marketingPhần này trình bày định nghĩa, các góc nhìn, quá trình làm marketing và các khái niệm cốt lõi trong marketing.1
- Phần 02: Chiến lược công ty và chiến lược marketingPhần này giải thích các vấn đề liên quan tới chiến lược công ty, chiến lược marketing và mối liên hệ giữa chiến lược marketing và tổ hợp marketing (marketing-mix)1
- Phần 03: Môi trường marketingPhần này giải thích các yếu tố của môi trường vi mô, môi trường vĩ mô và hệ thống thông tin marketing (MIS)2
- Phần 04: Thị trường và hành vi khách hàngPhần này giải thích về thị trường và hành vi khách hàng, kể cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.2
- Phần 05 - Chiến lược marketing định hướng khách hàngPhần này trình bày các vấn đề liên quan tới việc chiến lược marketing định hướng khách hàng.1
- Phần 06 - Sản phẩm (Products)Phần này trình bày các vấn đề liên quan tới chữ P (Product) trong marketing-mix.2
- Phần 07: Định giá (Price)Phần này trình bày các vấn đề liên quan tới chữ P (Price) trong marketing-mix.2
- Phần 08: Chiến lược truyền thông marketing tích hợp (Promotion-mix)Phần này trình bày các vấn đề liên quan tới chữ P (Promotion) trong marketing-mix.4
- Phần 09: Chiến lược kênh (Marketing Channels Strategy)Phần này trình bày các vấn đề liên quan tới chữ P (Place) trong marketing-mix.2
- Phần 10: Tạo dựng lợi thế cạnh tranhPhần này trình bày các chiến lược cạnh tranh chính, cũng như các chiến lược có thể áp dụng cho các doanh nghiệp với "vị thế" khác nhau trong thị trường.1