Phần này gồm một vài module trong khóa học Chuyên gia Internet Marketing. Các nội dung gồm:
- Google Ads
- Google Tag Manager
- Google Analytics 4
Curriculum
- 2 Sections
- 24 Lessons
- 104 Weeks
Expand all sectionsCollapse all sections
- Google Ads và Google Tag Manager (GTM)Phần này hướng dẫn chỉ tiết các vấn đề liên quan tới Google Ads và quá trình cài đặt GTM, Google Analytics, cũng như việc thiết lập các danh sách tiếp thị lại (remarketing lists) trong Google Analytics.16
- 1.1Google Ads (Part01) – Tổng quan về Google Ads và chỉ số Ad Rank55 Minutes
- 1.2Google Ads (Part02) – Ad Rank và các chiến lược đấu thầu (Bidding strategies)50 Minutes
- 1.3Google Ads (Part03) – Thiết lập chiến dịch Quảng cáo Search Ads60 Minutes
- 1.4Google Ads (Part04) – Thiết lập chiến dịch Quảng cáo Search Ads (tiếp theo)55 Minutes
- 1.5Google Ads (Part05) – Các chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả quảng cáo30 Minutes
- 1.6Google Ads (Part06) – Các chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả quảng cáo (tiếp theo)25 Minutes
- 1.7Google Ads (Part07) – Đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo Search Ads (case study)45 Minutes
- 1.8Google Ads (Part08) – Google Tag Manager (GTM) là gì?5 Minutes
- 1.9Google Ads (Part09) – Cài đặt GTM, Google Analytics, e-commerce tracking cho WooCommerce và EDD30 Minutes
- 1.10Google Ads (Part10) – Thiết lập Conversion tracking, tạo các Remarketing lists và link Google Ads với Google Analytics30 Minutes
- 1.11Google Ads (Part11) – Thiết lập các sự kiện tùy chỉnh (Custom events)20 Minutes
- 1.12Google Ads (Part12) – Thiết lập Dynamic remarketing (Phần tạo Data feed)30 Minutes
- 1.13Google Ads (Part13) – Thiết lập Dynamic remarketing (Phần cài đặt Remarketing tag)25 Minutes
- 1.14Google Ads (Part14) – Cài đặt e-commerce tracking và Dynamic remarketing (Cho website dạng Bán lẻ)25 Minutes
- 1.15Google Ads (Part15) – Thiết lập chiến dịch Quảng cáo Display Ads30 Minutes
- 1.16Google Ads (Part16) – Thiết lập chiến dịch Quảng cáo Display Ads (tiếp theo)15 Minutes
- Google AnalyticsPhần này xem xét các báo cáo (report) và các kỹ thuật khám phá (exploration) trong Google Analytics.8
- 1.1Google Analytics (Part01) – Tổng quan về Google Analytics35 Minutes
- 1.2Google Analytics (Part02) – Question 2 (UTM tracking và Acquisition report)25 Minutes
- 1.3Google Analytics (Part03) – Question 1 (Kỹ thuật Free form Exploration và Comparisons)30 Minutes
- 1.4Google Analytics (Part04) – Report Acquisition (sức thu hút) and Engagement (tương tác)15 Minutes
- 1.5Google Analytics (Part05) – Question 3 (Attribution models – Các mô hình gán chuyển đổi)15 Minutes
- 1.6Google Analytics (Part06) – Question 4 (Funnel exploration – Khám phá Phễu chuyển đổi)15 Minutes
- 1.7Google Analytics (Part07) – Question 5 (Conversion tracking, Link Google Ads vs. GA4)6 Minutes
- 1.8Google Analytics (Part08) – Khám phá hành trình (Path exploration)6 Minutes