Đây là một module trong khóa học Chuyên gia Internet Marketing. Các nội dung trong module này gồm:
- Tổng quan về Facebook Marketing
- Thuật toán của Facebook (Facebook Algorithm)
- Các tips để nội dung thu hút hơn
- Facebook Ads
- Các định dạng quảng cáo (ad formats)
- Các tips để quảng cáo hiệu quả hơn
- Save audiences, Custom audiences và Lookalike audiences
- Thực nghiệm (Experiment) và A/B testing
- Cài đặt Facebook Pixel
- Thiết lập các events
- Các chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả quảng cáo
- Dynamic ads
- Catalog ads
- Creative Hub
Curriculum
- 1 Section
- 13 Lessons
- 104 Weeks
Expand all sectionsCollapse all sections
- Facebook MarketingĐây là một module trong khóa học Chuyên gia Internet Marketing. Module này hướng dẫn chi tiết và đầy đủ các vấn đề liên quan tới Facebook Ads.13
- 0.0Facebook Ads (Part01) – Tổng quan về Facebook Marketing35 Minutes
- 0.1Facebook Ads (Part02) – Thuật toán Facebook (Facebook Algorithm)30 Minutes
- 0.2Facebook Ads (Part03) – Các tips để nội dung được phân phát rộng trên Facebook20 Minutes
- 0.3Facebook Ads (Part04) – Tổng quan về Facebook Ads15 Minutes
- 0.4Facebook Ads (Part05) – Thực nghiệm, A/B test và tạo danh sách Save audience45 Minutes
- 0.5Facebook Ads (Part06) – Thiết lập chiến dịch quảng cáo A/B testing35 Minutes
- 0.6Facebook Ads (Part07) – Thiết lập chiến dịch quảng cáo A/B testing (tiếp theo)40 Minutes
- 0.7Facebook Ads (Part08) – Cài đặt Facebook Pixel và thiết lập các events30 Minutes
- 0.8Facebook Ads (Part09) – Thiết lập các danh sách Custom audience và Lookalike audience25 Minutes
- 0.9Facebook Ads (Part10) – Thiết lập chiến dịch quảng cáo gia tăng nhận biết thương hiệu20 Minutes
- 0.10Facebook Ads (Part11) – Đo lường hiệu suất quảng cáo Facebook Ads20 Minutes
- 0.11Facebook Ads (Part12) – Thiết lập Dynamic ads25 Minutes
- 0.12Facebook Ads (Part13) – Tạo các mockup trong Creative Hub15 Minutes